A.Pageerathan

எனது கைவண்ணம் ஓர் மழலை மொழி. இங்கே இரசனைகளிற்கும்.... ஏன் தவறுகளிற்கும் கூட வாய்ப்பிருக்கின்றது.

எனது எழுத்துலகம், கூழாங் கற்களை வைத்து கோபுரம் கட்டும் கனவு; சுள்ளிகளை வைத்து சித்திரத்தேர் செய்யும் பேரவா; சிறு உளி கொண்டு பெரும் சிற்பத்தைச் செதுக்கலாம் என்ற தன்னார்வம்; பனையிலே ஏறி நிலாவைத் தொட்டு விடத் துடிக்கும் மகா துணிச்சல்; எண்ணங்களையும் வாழ்வனுபவங்களையும் வார்த்தைகளாக கோர்க்கும் வித்தை. இங்கே, விதைப்பது மட்டுமே என் நோக்கம், அறுவடை பற்றிய அங்கலாய்ப்பு எனக்கில்லை.

எனது பார்வை, மௌனத்தின் ஊடாக உலகை நான் கண்டு கொண்ட அறத் தரிசனம்; நான் அழுவதும், சிரிப்பதும், மன வலியால் வெகுண்டு எழுவதுமாய் எனக்குள் நானே நிகழ்த்திய யாகம்; வாசிப்பதும், விமர்சிப்பதும், விவாதிப்பதுமாய் நான் எனக்குள் செய்து கொண்ட அகத்தவம்.
எனது தேடல்,
இந்தப் பிரபஞ்சத்தை போல பரந்து விரிந்து கிடக்கிறது; நான் தேடி அடைந்ததோ சிறு துளி, என் உயிரணுவைப் போல. தேடத் தேட அறிந்தவையெல்லாம் சிறுத்துக் கொண்டே போகிறது; அறிய வேண்டியவையோ பெருத்துக் கிடக்கிறது. அ.பகீரதன்

Pageerathan@gmail.com

Wednesday, October 19, 2011

என் கவிதையை வாசித்த நண்பர்களிற்கு நன்றி

முகப்புத்தகத்தில் காதல் பரவசம்என்ற எனது கவிதையை வாசித்து, வாழ்த்திய நண்பர்களுக்கு மனம் நிறைந்த நன்றிகள். நான் ஒரு கவிஞன் அல்ல. பல கவிதைகளை வடித்தவனும் அல்ல. ஆனால் எனது எண்ண ஓட்டங்களை ஏதோ ஒரு வகையில் பதிவு செய்யும் ஆர்வம் இருந்து கொண்டே இருக்கிறது, அதன் விளைவுதான் அந்தக் கவிதை. வாழ்வில் மனிதர்களோடு கூடிக்கழித்த பொழுதுகள் பிரசவித்த உணர்வுகளையும், வலிகளையும் பதிவு செய்யத் துடித்ததன் விளைவுதான் என் கவிதைகள். பல காலங்களாக மனதிலும் காகித்திலும் கிறுக்கி எறிந்த கவிதைகள் ஏராளம். ஆனால் நண்பர்களோடும் வாசகர்களோடும் நான் பகிர்ந்து கொண்ட முதல் கவிதை இது எனலாம். எனது எழுத்துக்களை வாய் வழியாக சிலர் விமர்சித்திருந்தாலும் எழுத்து வடிவில் எனக்கு கிடைத்த முதல் வாழ்த்துக்கள் உங்களுடையது. பதிவு செய்ய வேண்டிய பேரார்வத்தின் விளைவாக உங்களுடைய பெயர்களையும் கீழே இணைத்திருக்கிறேன். உங்கள் நேரத்தை எனக்காக செலவு செய்தமைக்கு நான் கடமைப்பட்டிருக்கிறேன்.

·         Aswitha Sathees

·         Jaya Kanagaratnam

·         Kama Myl

·         Lagu Arumugam

·         Koneswaran Ponnuthurai

·         Kugan Navam

·         Kokilanathan Rasiah

·         Muthukumar Murukesu

·         Mala Jeeva

·         Pageerathan Ariyaputhiran

·         Seyone Soma

·         Satheesan Nalliah

·         Siva Ruban Sivalingam

·         Sureshkumar Tharmabalasingham

·         Sivakumar S

·         Sathyanarayanan Sivadas

·         Thambirajah Kenganathan

·         Yaso Eram

·         Kapilan Ramachandran

·         Rajan Bala

·         Guna Thurairajah

·         Vasanth Balasubramaniyam

·         Lathayini Thirunavukkarasu

நட்புடன்,,
அ.பகீரதன்


No comments:

Post a Comment